1. Làm thế nào để phân biệt hàng thật hàng giả?

Những nguyên nhân gây ra sự lúng túng khi phân biệt hàng EVERON thật và hàng EVERON giả:

- EVERON giả sử dụng nguyên liệu gần giống EVERON thật, nhưng có chất lượng kém hơn rất nhiều so với EVERON thật.

- Sử dụng tên sản phẩm (Logo, tên gọi) gần giống nhưng không phải là sản phẩm của EVERON của Hãng.

- Trên biển quảng cáo hoặc trên sản phẩm có đính kèm chữ Hàn quốc.

- Sử dụng nhãn hiệu EVERON một cách phi pháp.

Cách tốt nhất để mua được hàng Everon, Edelin hay Artemis thật là mua tại các đại lý sản phẩm Everon hoặc Artemis chính hãng trên toàn quốc.

- Hàng EVERON thật được bán tại các Cửa hàng EVERON.

- Quý khách nên tìm hiểu xem cửa hàng đang bán hàng cho quý khách có phải là đại lý của EVERON không. Một số trường hợp đã hết hợp đồng đại lý nhưng vẫn treo biển bán hàng EVERON. Một số nơi lợi dụng việc bán hàng EVERON, bán kèm theo các sản phẩm kém chất lượng khác và quảng cáo là sản phẩm Hàn quốc.

- Hiện nay, một số đại lý thông báo là có bán hàng giảm giá, sử dụng hàng trôi nổi, hoặc kém chất lượng... để làm hàng khuyến mãi, khi mua những mặt hàng này Quý khách nên xem xét kỹ, đây không phải là các chương trình khuyến mãi của Công ty, nên Công ty không chịu trách nhiệm về các sản phẩm đó.

- Quý khách nên mua ở các đại lý lớn có uy tín, hoặc độc quyền bán hàng EVERON.

Quý khách có thể tham khảo danh sách các đại lý chính thức, cửa hàng EVERON tại đây.

 

2. Everon có phải là SP 100% của Hàn Quốc?

Everon là thương hiệu Việt Nam, được sản xuất bởi công ty Cổ phần Everpia Việt Nam có vốn đầu tư từ Hàn Quốc. 

Các sản phẩm Everon đều được thiết kế (từ bước đầu tiên là mẫu vải tới bước cuối cùng là hình thức sản phẩm) bởi các nhà thiết kế đến từ Hàn Quốc và Việt Nam, đi theo xu hướng mẫu chung của Hàn Quốc nhưng đã được điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu thị hiếu của người Việt Nam.



3. Tại sao sản phẩm mua về kích cỡ không đúng với miêu tả ngoài bao bì?

Các sản phẩm Everon khi sản xuất được phép có sai số khoảng  ±3% so với kích cỡ đề trên bao bì sản phẩm.

 

4. Cách sử dụng thẻ bảo hành của SP Everon?

Everon có Phiếu Bảo hành cho Đệm bông ép (1 năm ở phía Bắc và 5 năm ở phía Nam) và Đệm lò xo (7 năm)

Khi mua hàng Everon, Phiếu Bảo hành cần được điền đầy đủ thông tin, lấy chữ ký xác nhận của đại lý bán hàng.  Khi có vấn đề xảy ra, khách hàng mang sản phẩm cùng với Phiếu Bảo hành ra đại lý đã mua hàng để đại lý kiểm tra và xử lý.



5. Sản phẩm được đổi / trả lại trong những trường hợp nào?

Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, khách hàng có thể mang sản phẩm ra Đại lý đã mua hàng để có thể được đổi sản phẩm mới.

 

6. Hàng Everon mua về giặt bị phai màu, bị co thì phải làm sao? Có được đổi/trả hàng lại hay không?

Hàng mua về đã giặt thì không được đổi/trả lại hàng.  Các sản phẩm Everon đều được khuyến cáo không được giặt ở nhiệt độ quá 40 độ C, và không được giặt với các sản phẩm bị phai màu.


Tìm

Hàng mới

Chưa có hàng mới


Copyright ©2007 Everon.vn